CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN 

  • Phạm vi áp dụng

Tất cả các khách hàng mua sản phẩm của công ty Nguyên Minh.

  • Hình thức áp dụng

1.1 Giao hàng miễn phí

Áp dụng đối với tất cả các khách hàng có địa chỉ nhận hàng tại khu vực TP Hồ Chí Minh, và một số khu vực lân cận.

1.2 Giao hàng tính phí

– Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của công ty. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành giao hàng.

  • Phương thức giao hàng 

2.1 Giao hàng trực tiếp đến địa chỉ do khách hàng cung cấp

– Với những khách hàng thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh và một số khu vực lân cận nhân viên Công Ty TNHH TM & XNK Quốc Tế Nguyên Minh sẽ giao hàng tại địa chỉ mà quý khách yêu cầu.

– Quý khách trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa trước khi nhận hàng từ nhân viên giao. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

– Quý khách nhận hàng ký vào phiếu giao hàng, thanh toán cho nhân viên giao hàng bằng tiền mặt (hoặc chuyển khoản nếu có toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có)).

2.2 Giao qua chành xe tại các bến xe

– Thông thường, hình thức giao hàng này sẽ áp dụng cho khách hàng ở vùng huyện, tỉnh xa trung tâm hoặc quý khách có người quen, thân, tin cậy vào xe khách.

– Công Ty TNHH TM & XNK Quốc Tế Nguyên Minh sẽ thực hiện giao hàng cho quý khách qua xe chuyên chở theo đúng yêu cầu.

– Quý khách vui lòng cung cấp chính xác thông tin nhà xe cho chúng tôi: Tên nhà xe (tên xe), Họ tên chủ xe (hoặc lái xe, phụ xe),số điện thoại nhà xe,… và một số thông tin khác.

  • Thời gian áp dụng

3.1 Đối với khách hàng ở khu vực TP Hồ Chí Minh

  • Đơn hàng sẽ được xử lý và giao đến quý khách trong vòng 8 tiếng sau khi nhận được đơn hàng (nếu hàng có sẵn)
  •  Trường hợp hàng hóa không có sẵn ở trong kho mà công ty phải nhập khẩu thì nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.

3.2 Đối với khách hàng ở tỉnh 

  • Đơn hàng sẽ được xử lý và bàn giao cho nhà xe trong vòng 1-2 ngày sau khi nhận được đơn hàng. 
  • Trách nhiệm với hàng hóa

– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa không đúng chủng loại, chất lượng như trong hợp đồng quý khách có thể từ chối nhận hàng hoặc phản ánh ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.

– Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

  • Các điều kiện khác 

– Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

– Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi thỏa thuận mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.

– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

– Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi. Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *